Sửa chữa nhà Quận 9 trọn gói uy tín【BH 5 năm】- Mắt Rồng 999

Tham khảo ngay dịch vụ sửa chữa nhà Quận 9 chuyên nghiệp, trọn gói, giá rẻ từ Mắt Rồng ⭐_⭐_ ⭐ Bảo hành lâu dài ⭐_⭐_ ⭐ Đội thợ uy tín, tậm tâm, tay nghề cao

Ngôi nhà bạn đang ở đang xuất hiện một số vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình? Bạn đang tìm đơn vị sửa chữa Quận 9 uy tín và chuyên nghiệp để khắc phục? Hãy để Mắt Rồng Group có cơ hội phục vụ bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn ngôi nhà đẹp như mơ.

Dự án đã thực hiện tại Quận 9

sửa chữa nhà tại Phường Hiệp Phú Quận 9
sửa chữa nhà tại Phường Long Bình Quận 9
sửa chữa nhà tại Phường Long Phước Quận 9
sửa chữa nhà tại Phường Tăng Nhơn Phú A Quận 9
sửa chữa nhà tại Phường Trường Thạnh Quận 9
sửa chữa nhà tại Phường Phước Long A Quận 9
sửa chữa nhà tại Phường Tân Phú Quận 9
sửa chữa nhà tại Phường Tăng Nhơn Phú A Quận 9
sửa chữa nhà tại Phường Long Bình Quận 9

Dịch vụ sửa chữa nhà Quận 9 uy tín của Mắt Rồng Group

Quận 9 là một trong những khu vực đang có tốc độ xây dựng lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng chục chung cư, cao ốc văn phòng mọc lên. Bên cạnh đó là các công trình của các hộ gia đình tại các khu dân cư. Chính vì thế mà nhu cầu xây nhà, sửa chữa nhà tại khu vực này là rất cao.

dich-vu-sua-chua-nha-quan-9-uy-tin-cua-mat-rong-group

Nhu cầu sửa chữa nhà Quận 9 tăng cao sẽ là cơ hội cho các đơn vị xây dựng, dịch vụ sửa chữa nhà hoạt động “ăn nên làm ra”. Hàng trăm công ty mọc lên phần nào đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong số các doanh nghiệp này, Mắt Rồng là một cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn.

XEM THÊM: Giới thiệu về dịch vụ sửa chữa nhà quận 8 trọn gói, giá rẻ – Mắt Rồng Group

Chất lượng đặt lên hàng đầu

Sau một thời gian đưa vào sử dụng, nhiều ngôi nhà, căn hộ bị xuống cấp, hư hỏng một số hạng mục. Đó là lúc làm cho cuộc sống của gia đình bị đảo lộn. Điều này xuất phát từ sự làm việc không chuyên nghiệp của đơn vị thi công.

mat-rong-group-voi-tieu-chi-chat-luong-dat-len-hang-dau

Chính vì những lí do trên, dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng tốt nhất. Phương châm hoạt động của Mắt Rồng trong dịch vụ sửa chữa nhà chính là làm cho ngôi nhà bền đẹp như mới.

Không chỉ khắc phục sự cố, chúng tôi còn nhận dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để ngôi nhà được kiểm tra và phát hiện các hỏng hóc để kịp thời sửa chữa.

Thời gian thi công nhanh chóng

Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, am hiểu các công trình, chúng tôi cam kết thời gian sửa chữa nhanh chóng để trả lại cuộc sống cho gia đình bạn được ổn định nhất.

Cũng trong thời gian thực hiện việc sửa chữa, chúng tôi luôn đảm bảo vấn đề an toàn lao động cho các công nhân công trường với đầy đủ các thiết bị bảo hộ đạt tiêu chuẩn.

Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Hợp tác với Mắt Rồng trong lĩnh vực sửa chữa nhà Quận 9, khách hàng yên tâm vì sẽ có nhiều lợi ích thiết thực. Không chỉ được cam kết về chất lượng, thời gian thi công, chúng tôi còn đưa ra một mức chi phí vô cùng hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tài chính đáng kể. 

Các dịch vụ sửa chữa nhà Quận 9 Mắt Rồng

Là một công ty chuyên nhận sửa chữa nhà chuyên nghiệp, Công ty xây dựng Mắt Rồng nhận sửa chữa tất cả các hạng mục liên quan đến nhà ở, công trình xây dựng. Cụ thể như sau:

Sửa chữa nhà cấp 4

Nhà cấp 4 là một loại thiết kế nhà ở khá phổ biến ở nước ta nói chung và khu vực Quận 9 nói riêng. Nhà cấp 4 thường có diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng các không gian sinh hoạt của cả gia đình. 

mat-rong-group-chuyen-sua-chua-nha-cap-4

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhà cấp 4 nhanh xuống cấp. Do vậy, việc sửa chữa nhà phải được tiến hành khi bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng. Với nhà cấp 4, các vị trí thường bị hư hỏng gồm sơn tường, mái tôn hoặc mái ngói bị dột, gạch nền bị nứt,…

Sửa chữa nhà chung cư

Sửa chữa và cải tạo nhà chung cư là một hạng mục không phải dễ thi công. Với kết cấu và thiết kế có sẵn, việc sửa nhà chung cư đòi hỏi phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc cũng như một đơn vị có uy tín, kinh nghiệm mới đảm nhận được.

Sửa chữa nhà xưởng

Nhà xưởng là nơi các công ty sản xuất và tập kết hàng hóa. Sau một thời gian hoạt động, nhà xưởng bị xuống cấp và cần cải tạo, sửa chữa để đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Sửa chữa nhà xưởng cần một lượng nhân công đủ lớn, các máy móc, thiết bị đủ nhiều để tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh nhất. Thời gian là điều cần đặc biệt chú ý khi sửa nhà xưởng để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.

Quy trình sửa chữa nhà Quận 9 tại Mắt Rồng Group

Sửa chữa nhà là một công việc không hề đơn giản. Nó đòi hỏi phải có một quy trình và phải tìm đến đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Tại Mắt Rồng, trải qua nhiều năm kinh nghiệm sửa nhà, chúng tôi xây dựng quy trình sửa chữa như sau:

Khảo sát công trình

Đây là bước không thể thiếu và cực kỳ quan trọng khi sửa chữa nhà. Sau khi thỏa thuận với chủ nhà về hợp đồng, đội ngũ kỹ thuật của Mắt Rồng sẽ đến trực tiếp ngôi nhà của bạn để xem xét, đánh giá hiện trạng.

Từ những đánh giá thực tế này, chúng tôi sẽ đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất. Việc cải tạo, sửa chữa nhà ở phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như mức độ hư hỏng để có tính toán hợp lý.

mat-rong-group-khao-sat-cong-trinh

Hoàn thiện thủ tục xin phép

Tại thành phố, việc sửa chữa nhà ở cũng cần phải được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền để phù hợp với quy hoạch chung và không ảnh hưởng đến các gia đình khác.

Tuy nhiên, thủ tục xin giấy phép được coi là hơi rườm rà. Nếu chủ nhà không có thời gian để lo các loại giấy tờ này thì nhân viên của Mắt Rồng sẽ hỗ trợ.

mat-rong-group-giup-gia-chu-hoan-thien-thu-tuc-xin-phep

Lên bản vẽ chi tiết để sửa chữa

Sau khi lo xong đầy đủ các loại giấy tờ, hai bên sẽ cùng nhau thống nhất về bản vẽ và lên kế hoạch chi tiết cho việc sửa nhà. Mọi kế hoạch càng cụ thể bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu để quá trình triển khai được dễ dàng hơn.

Thi công sửa nhà

Trong quá trình sửa nhà, chủ nhà và đơn vị thi công sẽ thường xuyên trao đổi để giải quyết những vấn đề phát sinh. Hai bên cũng thông tin đầy đủ cho nhau các sự cố, thay đổi trong quá trình sửa chữa. Có như vậy, việc sửa nhà sẽ đạt kết quả tốt nhất, làm hài lòng cả hai bên.

Trên đây là chia sẻ về dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói của Mắt Rồng Group. Khi có nhu cầu sửa nhà, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết và tốt nhất nhé!

Số TT Bài Viết: 69863829

4.9/5 - (1070 bình chọn)

Bài viết cùng chuyên mục

Bạn cần hỗ trợ?